Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 – Ưu Đãi Bùng Nổ Cùng Lamimi

Ngày 20/11 là ngày lễ hiến chương nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người Thầy, người Cô đã dìu dắt chúng ta nên người.

Nhân dịp đặc biệt này, Lamimi cũng muốn đồng hành cùng bạn gửi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành và những món quà ý nghĩa.

Lamimi gửi đến bạn chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho ngày 20/11 năm nay:

  • Giảm ngay 20% cho các Combo Quà Tặng: Rất nhiều combo quà tặng độc đáo, ý nghĩa dành tặng Thầy Cô đang được giảm 20% tại Lamimi. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn lựa chọn được những set quà ưng ý để bày tỏ lòng biết ơn đối với Thầy Cô yêu quý của mình.

  • Giảm 10% cho tất cả sản phẩm: Tận hưởng không gian mua sắm trực tuyến tiện lợi và tiết kiệm với ưu đãi giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm. Chỉ cần ngồi nhà với 1 cú click chuột, bạn dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc chất lượng.

  • Quà tặng đặc biệt:

    • Đơn hàng từ 149.000 VNĐ trở lên sẽ được tặng ngay hũ sáp tẩy trang môi, trị giá 45.000 VNĐ.

    • Đơn hàng từ 179.000 VNĐ trở lên sẽ nhận được tuýp SRM Gentleman, trị giá 68.000 VNĐ. Đây là sản phẩm dành riêng phái mạnh, mang lại trải nghiệm chăm sóc da đỉnh cao.

  • Freeship cho đơn hàng từ 199.000 VNĐ: Với mỗi đơn hàng từ 199.000 VNĐ trở lên, Lamimi áp dụng ưu đãi 22K phí ship để đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi và tiết kiệm nhất. Chỉ cần nhập mã “FREESHIP22” tại bước thanh toán.

Chương trình ưu đãi này chỉ diễn ra đến hết ngày 20/11/2023, vì vậy hãy nhanh tay đặt hàng ngay để tận hưởng hết mọi ưu đãi của Lamimi nhé!

*Lưu ý:

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các CTKM khác.

- Quà tặng sẽ không tự động thêm vào giỏ hàng, khách hàng sẽ nhận kèm trong đơn hàng được giao.

- Khách hàng được nhận quà tặng khi giá trị đơn hàng thỏa điều kiện sau khi áp dụng hết các ưu đãi, khấu trừ giảm giá.