Chính Sách Khách Hàng Thân Thiết

I. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

- Áp dụng cho khách hàng đăng ký thành viên và mua hàng online tại website https://www.lamimi.vn, Fanpage https://www.facebook.com/lamimi.vn, Hoặc Hotline 1800 7019.

- Sau khi đăng ký thành viên, khách hàng cần đăng nhập mỗi khi đặt hàng để hệ thống ghi nhận đơn hàng phát sinh & tích lũy điểm.

- Lịch sử mua hàng của khách hàng sẽ được ghi nhận tích lũy, khi đạt mốc doanh số theo yêu cầu tài khoản thành viên của khách hàng sẽ được nâng hạng & hưởng ưu đãi theo quy định dưới đây.

II. QUY ĐỊNH TÍCH ĐIỂM & CHÍNH SÁCH MEMBER

1. Tích lũy giá trị mua hàng và nâng hạng thành viên:

♦ Thành Viên (Member) – Đã đăng ký thành viên (khách hàng thân thiết) của Lamimi tại link: https://www.lamimi.vn/account/register (ưu đãi: nhận thông tin khi có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Lamimi thông qua SĐT quý khách đã đăng ký).

♦ Vip Bạc – Tổng giá trị mua hàng đạt từ 3 triệu đồng trở lên (ưu đãi: nhận voucher giảm giá 10%, áp dụng khi mua đơn hàng tiếp theo. Mã voucher gửi qua SĐT quý khách đã đăng ký).

♦ Vip Vàng – Tổng giá trị mua hàng đạt từ 7 triệu đồng trở lên (ưu đãi nhận được: nhận voucher giảm giá 15%, áp dụng khi mua đơn hàng tiếp theo. Mã voucher gửi qua SĐT quý khách đã đăng ký.

Lưu ý:

► Đơn hàng chỉ được tích điểm khi đã giao hàng thành công và không phát sinh đổi trả sau đó.

► Nếu đơn hàng đã giao thành công & tích điểm, sau đó phát sinh hủy do đổi trả (theo quy định của chính sách đổi trả) thì sẽ bị loại trừ ko tính điểm.

► Trong 06 tháng kể từ khi đạt level VIP, nếu quý khách không phát sinh đơn hàng thì sẽ xóa VIP trở lại thành Member bình thường.

2. Chức năng “áp dụng VIP” khi mua hàng:

- Sau khi đủ điều kiện nâng hạng thành viên lên VIP (Bạc hoặc Vàng), khi thao tác đặt hàng online trên website -> tại bước thanh toán, quý khách nhập mã voucher đã nhận vào ô “Mã giảm giá” & bấm “Sử dụng” => hệ thống sẽ tự tính toán và giảm đúng số tiền (10%, 15% tùy thứ hạng VIP) vào giá trị đơn hàng đang thao tác đặt mua tại thời điểm đó.

3. Chính sách ưu đãi khác cho khách hàng thân thiết:

♦  Được ưu tiên thông báo/nhắc nhở (qua email/sms/zalo) khi Lamimi triển khai các chương trình khuyến mãi đặc biệt.

♦  Được tham gia các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng VIP.

♦  Được ưu tiên xử lý đơn hàng, chăm sóc đặc biệt.

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Instagram Tiktok
Icon-phone Icon-Zalo